High Back Chair EZ08A
Ghế Giám Đốc cao cấp được The Office nhập khẩu trực tiếp được thiết kế với lưng lưới thoáng khí, giúp giảm tích tụ nhiệt và mồ hôi. Đệm vải mềm mại mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi.
○ Ghế lưng cao với tựa lưng lưới và đệm vải
○ Khung PP đen với hỗ trợ điều chỉnh thắt lưng
○ Tay vịn PP cố định
○ Cơ chế nghiêng đồng bộ và kiểm soát độ căng tự động với khóa 4 vị trí
○ Bộ nâng khí Class-3
○ Đế nhựa 5 chấu màu đen với bánh xe nylon gia cố
- ĐẾ CHÂN NHỰA
- ĐẾ CHÂN NHÔM
-
Thông tin sản phẩm
Mô tả
Ghế Giám Đốc cao cấp được The Office nhập khẩu trực tiếp được thiết kế với lưng lưới thoáng khí, giúp giảm tích tụ nhiệt và mồ hôi. Đệm vải mềm mại mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi.
Tính năng
○ Ghế lưng cao với tựa lưng lưới và đệm vải
○ Khung PP đen với hỗ trợ điều chỉnh thắt lưng
○ Tay vịn PP cố định
○ Cơ chế nghiêng đồng bộ và kiểm soát độ căng tự động với khóa 4 vị trí
○ Bộ nâng khí Class-3
○ Đế nhựa 5 chấu màu đen với bánh xe nylon gia cố
Kích thước tổng thể (mm)
670 mm (w) x 590 mm (d) x 1180 mm (h)
Tải trọng tối đa (kg)
159kg
Khối lượng sản phẩm (kg)
16.1kg
Lắp ráp
Lắp ráp hoàn toàn
Bảo hành
12 năm
-
Chính sách giao hàng và bảo hành
Điều kiện bảo hành:
1. Sản phẩm còn tem bảo hành, sổ bảo hành hợp lệ (Phiếu tem còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin khách hàng)
2. Sản phẩm có lỗi về sản xuất, lắp đặt sai quy cách, lỗi kỹ thuật, lỗi do quá trình vận chuyển. Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi/ trả lại hàng khi gặp những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách, bong tróc, gãy…
- Các sản phẩm bảo hành được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Các sản phẩm còn nguyện trạng, không có dấu hiệu tự ý sửa chữa, sử dụng không đúng chức năng.
- Các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành:
Được xác định kể từ ngày bàn giao và nghiệm thu sản phẩm
Quy trình bảo hành:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành
- Thời gian: thứ 2 – thứ 6 từ 8h00 đến 17h00, thứ 7 từ 8h00 đến 12h00.
- Liên hệ bộ phận bảo hành qua hotline: …
Bước 2: Kiểm tra sản phẩm cần bảo hành
Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, bộ phận bảo hành của LU sẽ yêu cầu Quý khách hàng cung cấp thông tin về sản phẩm bảo hành, tình trạng lỗi sản phẩm, gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.
Bước 3: Bảo hành sản phẩm
Sau khi kiểm tra lỗi sản phẩm, bộ phận bảo hành của LU sẽ tiến hành công tác bảo hành sản phẩm:
- Đối với những hư hỏng nhỏ, đơn giản: nhân viên LU sẽ trực tiếp hẹn lịch và đến chỉnh sửa tại địa chỉ của Quý khách hàng.
- Đối với sản phẩm hư hỏng nhiều: nhân viên LU sẽ hẹn lịch mang sản phẩm về nhà máy chỉnh sửa
- Đối với sản phẩm tỉnh: LU sẽ hỗ trợ khách hàng gửi sản phẩm để tiến hành bảo hành.